Gạch Trung Hiếu IDC lừa đảo người lao động

Gạch Trung Hiếu IDC gian dối trả lương nhân viên

Như thông tin về Công ty cổ phần đầu tư phát triển Trung Hiếu IDC có hành vi Làm Sai Luật, Gian dối trong việc thanh toán lương cho nhân viên tại công ty.
 
Thông tin được biết tới về công ty Trung Hiếu.
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TRUNG HIẾU
Địa chỉ: 220/64B Huỳnh Văn Lũy - Khu 7 - P.Phú Lợi - TP.Thủ Dầu Một - Bình Dương
ĐT: 0274.6 295 537 - Fax: 0274.3 897 671 - MST: 3702 236 763
=> Webiste công ty lừa đảo: gachkhongnungtrunghieu.com
 
Thông tin mình nhận được và có kiểm chứng từ người quen, công ty gạch Trung Hiếu IDC đã có hành vi vi phạm luật về lao động đối với nhân viên. Nhân viên trong thời gian phỏng vấn có deal lương và đã được đồng ý giữa 2 bên. Đầy đủ bản hợp đồng thử việc với mức lương đã deal, quá trình thử việc tại công ty thì phía nhân viên có làm công việc theo áp đầu giao công việc mà giám đốc là Bà Nguyễn Thị Luyên đưa cho.
 

Công ty Gạch Trung Hiếu IDC lừa đảo

 
 

Hành vi sai phạm của Gạch Trung Hiếu IDC

Chị giám đốc tên Luyên này đã có những hành vi làm sai luật và gian lận lương nhân viên như sau:
 
- Cho thôi việc nhân viên không rõ ràng với lý do làm sai việc.
- Công việc mà ứng viên làm có kinh nghiệm lâu năm từ trước đảm nhận đã hoàn thành tốt và đánh giá gần đúng theo đầu giao việc đã được nhận trong quá trình thử việc.
- Chị Luyên này "Đơn phương" không có căn cứ mà lấy lý do nhân viên làm sai để đuổi nhân viên khỏi công ty. Nếu công việc làm sai, cần phải có sự trao đổi giữa 2 bên và có số liệu, giấy tờ đưa ra rõ ràng ghi nhận kết quả công việc mới hoạch định được nhân viên sai và cho nghỉ việc là không đạt chứ?
+ Cứ lấy lý do sai này, sai kia mà không đưa dẫn chứng và đồng ý đôi bên, không hề đưa Kí tá thì làm sao có hiệu lực?
+ Còn nếu có kí tá phải thỏa thuận công việc như vậy trước ngày 10 để tính lương (Lưu ý: ngày 10 hàng tháng là ngày công ty trả lương).
+ Ngày 10 trả lương, vì nhà nhân viên xa hơn 20km tới công ty nên đã trao đổi trả lương chuyển khoản qua thẻ với lệnh chấm công 15 ngày thực làm (Lương nửa tháng thử việc của mức 85% so với mức lương chính thức), thế nhưng lại chậm trễ tới ngày 13 mới nói chuyện là trả qua tiền mặt, không chuyển khoản. (Giao ước là chuyển khoản, nhưng giờ lại bắt nhân viên lên công ty lại trả tiền mặt - Hành vi gian dối của Giám đốc công ty Gạch Trung Hiếu IDC tại Đường Huỳnh Văn Lũy - Bình Dương này)
- Chị giám đốc tên Luyên này "Đơn phương" tự giảm mức lương trả cho nhân viên khi bị cho thôi việc xuống còn một nữa so với số lương nhận đương trong giai đoạn thử việc.
 
Ví dụ: Lương chính thức: 10 triệu, thì thử việc nhận 85% lương là được 8,5 triệu. Thế nhưng đuổi nhân viên xong tự ý nói làm sai việc này nọ "Không có số liệu, chứng cứ đưa ra làm sai" lại giảm lương 1 tháng nhận được xuống 50% của mức thử việc nữa => suy ra lương 1 tháng thử việc còn từ 8,5 triệu thành 4,2 triệu. Bạn nhân viên này đang làm việc tiếp được nửa tháng là 15 ngày thì bị đuổi => lương nửa tháng được trả là 2,1 triệu VNĐ.
 
- Trường hợp lấy lý do nhân viên làm sai và đuổi việc đã xảy ra với rất nhiều người trước đó chứ không hẳn với một người mà mình đang nói tới ở đây.
- Nhiều nhân viên trước đã bị đuổi với lý do làm sai mà không có chứng cứ rõ ràng xác nhận. Thời gian làm việc của các nhân viên đa số chỉ 1-3 tháng trong giai đoạn thử việc là đều bị đuổi Vô Cớ hết. Có người còn bị chị Giám đốc Luyên này ghét không thèm trả lương (ý đồ quỵt lương và lợi dụng sức lao động của nhân viên).
 
Đây là những dòng chia sẻ tin: Việc Thật - Người Thật tại Công ty cổ phần Gạch Trung Hiếu IDC này đối với nhân viên/người lao động của họ trong việc Vi phạm luật lao động, Gian dối trong việc trả lương của vị giám đốc Nguyễn Thị Luyên này. Về vấn đề kinh doanh của họ, mình xin mạn phép không đề cập vì đây là chuyện tế nhị và lợi ích của doanh nghiệp - Ở đây mình chỉ xin đề cập đến vấn đề vi phạm luật và gian dối trong việc trả lương tại doanh nghiệp này.
 
Những dòng chia sẻ này là một lời cảnh tỉnh cho các bạn sau này, nếu có ý định tìm kiếm và làm việc tại Công ty Gạch Trung Hiếu IDC tại địa chỉ: 220/64B Huỳnh Văn Lũy - Khu 7 - P.Phú Lợi - TP.Thủ Dầu Một - Bình Dương này nhé!
 
Chốt lại: Chị Luyên nên sống có tâm và có đức với người khác trước khi nói ra câu "Chị không muốn ác với em, chị muốn tốt cho em" lại nhé! Trước khi nói ra hãy uốn lưỡi lại bảy lần và suy nghĩ lại xem mình đã sống có đức với người khác, với những người từng là nhân viên của mình chưa nhé chị Luyên.

f:id:viectotnhat:20181213173853j:plain

Trung Hieu IDC lua dao nguoi lao dong
- Mọi thông tin đều chính xác và không hề có bịa đặt tại đây, nên mọi người đừng có suy nghĩ đây là câu chuyện bịa đặt nhằm dìm doanh nghiệp khác nhé!
- Mong mọi người thông cảm nếu có lời lẽ nào khó nghe, nhưng vì quá bức xúc về cách làm việc của công ty nên mình bắt buộc phải lên tiếng.
- Hại vài người đủ rồi, đừng có sống ác hại thêm nhiều bạn khác nữa nhé chị! :)
 
Mọi người có đọc qua bài viết thì mình mong hãy tích cực chia sẻ bài viết này ra cố gắng cho nhiều người, anh chị em biết tới nhất để biết rõ được mặt thật của Chị Luyên giám đốc này như thế nào!